วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

FIFA4 เคล็ดไม่ลับในการเลือกโค้ช


สำหรับ FIFA 4 นั้น โค้ช มีความสำคัญมาก หลาย ๆ ท่านอาจจะไม่รู้ หรือไม่ได้สังเกตุ โค้ชนั้นแต่ละคนมีแผนการเล่น และ เอฟเฟคที่ต่างกันไป แต่ละเอฟเฟคก็จะสนับสนุนรูปแบบการเล่นต่าง ๆ ของเรา

 

  

เลือกโค้ชผิดชีวิตเปลี่ยน ...  

ใช่ครับฟังไม่ผิดหรอกครับ เลือกโค้ชผิดชีวิตเปลี่ยนจริง ๆ การเลือกโค้ชที่ถูกต้องนั้น มีเทคนิคง่ายๆในการเลือกอย่างนึงคือ ดูจากนักเตะในทีมของเราเป็นหลักครับ เช่น ถ้าเรามี ST3 CM3 LB/RB/CB 4 คน แล้วท่านดันไปเลือกโค้ช 442 หรือ 532 ชีวิตท่านก็บันเทิงเลยครับ ท่านต้องหาโค้ชแผน 433 มาใช้เป็นหลักครับ

ควรเลือกโค้ชจากเอฟเฟค เป็นอันดับ 2 หลังจากเลือก แผนการเล่นแล้ว โดยเฉพาะการเลือกเอฟเฟค ควรดูจากนักเตะในทีมท่านไว้ก่อน เช่นท่านมีกองหน้าพระเจ้า  R9 ยืนคู่ อองรี กอดคอ ตอเรส ท่านไม่ต้องไปเลือกโค้ช การวิ่งทะลุทะลวง เลยครับ เพราะกองหน้าท่านพลังทะลวงไปยันลำไส้ใหญ่อยู่แล้ว ควรไปเลือกโค้ชที่ลบจุดด้อยของนักเตะทีมท่านแทนเช่น ถ้าทีมท่านจับบอลพลาดบ่อย ๆ ก็เลือกโค้ช ลดการจับบอลแรกพลาด หรือ ทีมท่านตีนบอด ยิง 5 เข้ากรอบ 4 ไม่เป็นประตู ก็ไปเลือกโค้ชเพิ่มความแม่นยำในการยิงแทนจะดีกว่าครับ 

ย้ำ... การเลือกโค้ชไม่มีพิมพ์นิยมครับ เพราะทีมแต่ละคน นักเตะไม่เหมือนกัน ค่าพลังไม่เท่ากัน โค้ชใครโค้ชมันตามสไตล์นักเตะในทีมครับ เห็นคนอื่นเลือกโค้ช ทะลุทะลวง + ยืนตำแหน่ง ท่านก็ไปเลือกตามเค้า ทั้ง ๆ ที่ทีมท่านนักเตะตัวท๊อป TOTY , NHD , TB ฟลูทีม FP 200/200 มันทำให้เอฟเฟคที่เลือกมาเสียเปล่าครับ เพราะฉะนั้น การเลือกเอฟเฟคทีม ควรเน้นไปที่การลบจุดด้อย หรือ ข้อผิดพลาดของทีม จะดีที่สุดครับ 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น