วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไขข้อข้องใจ เรื่อง จำลองลีค 70 ใบ ต่อวัน เก็บเวลยังไงให้เกิน 50+
เก็บเงินยังไงให้เกิน 100 m.
ก่อนอื่น แอด แนะนำลีค Poland นะครับ ส่วนทีม แนะนำ L. Warsziwa  ( เหตุผลคือ ค่าพลังนักเตะในลีคนี้ ค่อนข้างน้อยทำให้เรา จบเควซ ต่าง ๆ ที่สปอนเซอร์ต้องการได้ง่าย ขนาดเควซ ชนะโดยไม่เสียประตูเลย ยังทำได้เลยครับ และมีทีม Rival เยอะมากทำให้ได้ Exp มากกว่าปกติ )
จากนั้นก็เลือก ระดับความยาก ให้เลือก อันดับ 10 คือ Legendary2 ไปเลยนะครับ ส่วน master ยังเลือกไม่ได้ เราต้องจบลีคปกติ อันดับ 1-5 ให้ได้ก่อนครับ เราถึงจะมาเลือก Master League ได้นะครับ
สำหรับรอบนี้ แอดลงทุน 32 m. ( 200 กล่อง )ซื้อกล่องเขียวมาเปิดหาจำลองลีค ส่วนนักเตะปี 07 กับ 10 ที่เราได้จาก top 100 กล่องเขียว ให้เอาเข้าทีมไปเลยนะครับ ทำให้ค่าเฉลี่ย ทีมเราไม่ต่ำกว่า 70 จะทำให้เล่นง่ายขึ้นมากครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น