วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Manager Mode !!!
235 เร็วช้าต่างกันฉะไหน

สำหรับแผนยอดนิยม 235 ก็มีข้อสงสัยกันบ่อย ๆ ว่า เทคติกการวางตัวก็เหมือน ๆ กันคล้าย ๆ กันแต่ทำไมผลต่างกันเยอะเหลือเกิน ทั้ง ๆ ที่มูลค่าทีมก็พอ ๆ กันแต่ทำไมบางคนดาวทอง บางคนทอง C ยังไม่แตะเลย ...
วันนี้เราลองมาเปรียบเทียบดูดีกว่า ... ว่าถ้าแค่ปรับความเร็วนิดการส่งบอลหน่อย ชีวิตจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า ?

Manager2 เป็นสไตล์ ต่อบอลเร็วแทงบอลเร็วเล่นเร็ว

Manager3 เป็นสไตล์ ต่อบอลสั้นลากเลี้ยงเล่นช้า


สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์รุกแต่แรก ก่อนอื่นให้ตั้ง tactic 2 ตัวอันที่ให้ไปไว้ใน tactic เสียก่อนจากนั้นก็ลองเลือก Manager2 เป็น tactic หลักที่จะใช้เป็นฐาน ... พอรูปเกมส์ไม่ดี ก็กด key สลับเปลี่ยน Tactic ดูว่าเกมส์เปลี่ยนชีวิตพลิกหรือไม่ ... รูปเกมส์ดีขึ้นจากที่เสียเปรียบหรือไม่ ... จากที่ แอดมิน ลองใช้ Tactic Manager 2 เป็นฐานเพื่อเน้นเกมส์รุกแต่แรก แต่พอเล่นแล้วโดนยิงนำ หรือ รูปเกมส์ไม่ดี ก็เปลี่ยนมาเป็น Tactic Manager 3 เพื่อเน้นป้องกันแล้วดักสวนกลับ ก็ไม่โดนยิงเพิ่มขึ้นอีกเลย ... บางทีอาจจะสวนกลับทำประตูคืนมาได้ด้วย ...
สำหรับคนที่ชอบเน้นเกมส์รับและสวนกลับ เช่นกันบางที แอดมิน ใช้ tactic Manager3 เป็นฐานเพิ่มเล่นเกมส์รับและสวนกลับ แต่ถ้าโดนยิงนำหรือรูปเกมส์เสียเปรียบ แอดมิน ก็เปลี่ยนไปใช้ tactic Manager2 แทน เพื่อเปิดเกมส์รุกเน้นยิงประตูคืนได้ ( แต่ยากที่จะไม่โดนยิงเพิ่ม เพราะ Manager2 เป็นเทคติกเกมส์รุก จะบุกแหลกเอาประตูคืน จึงมีโอกาสโดนสวนกลับพอสมควร )
เพื่อน ๆ ลองเอาไปศึกษาดัดแปลงแก้ไขกันดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น